Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Vinpearl Land - thiên đường giải trí có một không hai ở Nha Trang

Hành trình đến với Tour Free and Easy Nha Trangrất nhiều du khách sẽ nghĩ tới biển xanh cát trắng, những món ăn đặc sản mà ít người biết tới hay chuẩn bị cho một chuyến đi chơi ở khu vui chơi giải trí kết hợp với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land. Vinpearl Land là một công trình hiện đại đặc sắc được so sánh ngang tầm với các công viên giải trí trong khu vực và thế giới. Vậy những điều thú vị ở Vinpear Land Nha Trang là gì?

Công viên nước ngoài trời
Cũng khá giống như những công viên nước khác, Vinpearl Land cung cấp rất nhiều các hoạt động sống động, khu vui chơi cho gia đình và trẻ em, trượt nước hay những trò chơi mạo hiểm với nước. Còn gì thú vị hơn khi được rơi tự do từ độ cao 21m, được thử sức chế ngự cơn sóng thần,… Nhưng có lẽ điểm khác biệt nhất ở đây là nó còn có thêm cả khu nghỉ thư thái trên bãi biển cát trắng tinh khiết.


Những trò chơi mạo hiểm và những trò chơi điện tử trong nhà
Đây là điều thú vị nhất dành cho các bạn trẻ, năng động và thích thú những điều mới lạ. Có ba trò không thể bỏ qua đó là đu quay ba chiều, xe trượt núi và tàu lượn siêu tốc. Tất cả đề mang tới cảm giác ghê rợn của tốc độ chóng mặt, cảm giác như đang bay trên bầu trời xanh.
Với những trò chơi trong nhà, đó là khu vui chơi phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích cưỡi bò tót, đua ngựa, boxing, thi nhau la hét và có cả rạp chiếu phim 4D.

Thủy Cung Vinpearl Land
Đây là thủy cung lớn và hiện đại nhất Việt nam hiện nay với gần 300 loài sinh vật biển và 90m đường ngầm dưới nước. Được xem là đại dương thu nhỏ, với đường hầm thiết kế bằng thang cuốn bạn có thể tận mắt nhìn thấy từng đàn cá tung tăng bơi lội. đây cũng là khu vực yêu thích nhất dành cho trẻ em, là điểm hấp dẫn nhất khi du lịch Vinpeal Land hay trong tour du lịch NhaTrang.

Chương trình biểu diễn nhạc nước
Khoảng 7 giờ tối sẽ có xuất chiều đầu tiên trong ngày. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự tuyệt vời của nước với âm thanh, ánh sáng và lazer. Từng màn trình diễn là sản phẩm của nghệ thuật thực sự, đang để chiêm ngưỡng.

Ngắm vẻ đẹp mê hồn của Nha Trang về đêm
Vượt Vịnh Nha Trang bằng cáp treo về đêm là một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ có cơ hội nhìn toàn cảnh Nha Trang về đêm huyền ảo trong ánh đèn rực rỡ nổi bật trên những ánh đen và xanh lấp lánh của mặt biển, nhìn ra xa lại là cả một vùng đại dương mênh mông và những con tàu chong đèn trong vịnh. Đó sẽ là một trải nghiệm khó quên mà chắc chắn rằng bạn sẽ còn muốn quay lại nơi đây một lần nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét