Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Danh lam thắng cảnh quy nhơn - phú yên

Quy Nhơn luôn là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích biển và sự yên bình với nét cuốn hút của cảnh vật hoang sơ cùng con người thân thiện. Phú Yên lại là nơi thiên nhiên ưu ái dành tặng bao nhiêu danh lam thắng cảnh. Du lịch Quy Nhơn- Phú Yên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách yêu thích cảnh quan tươi đẹp và yên bình.


Quy Nhơn, Phú Yên nổi bật lên với những địa điểm như Eo gió, Ghềnh đá đĩa, Bãi trứng, Cù Lao Xanh, Tháp Bánh Ít, Tháp đôi,… Đó đều là những thắng cảnh phù hợp và đáng nhớ cho tour du lịch Quy Nhơn - Phú yên của du khách.

Eo gió
Eo gió
Eo Gió

Thuộc thôn Hưng Lương, xã Nhơn Lý, nằm cách Quy Nhơn hơn 20 km về hướng đông bắc. Đây là thắng cảnh đẹp, mang dáng vẻ hùng vĩ bậc nhất ở Bình Định. Những vách đá gồ ghề với đủ các loại hình dạng hướng thẳng ra biển như muốn ôm trọn biển Lý Nhơn vào lòng, Eo gió đẹp hoang sơ mà hùng vĩ. Hành trình đến với tour Free and Easy Quy Nhơn, trèo lên Eo gió, nghe từng âm thanh nhỏ, vang vọng của gió và sóng biển, du khách như đang hòa mình vào chính thiên nhiên nơi đây vậy

Ghềnh đá đĩa
Gềnh Đá Đĩa nổi tiếng với những ghềnh đá xếp chồng lên nhau như những chiếc đĩa tạo nên một dạng địa hình vô cùng kỳ lạ và thú vị. bạn hãy đến đây để đi dạo, tắm biển hoặc khám phá Trạm hải đăng Gành đèn ở ngay gần đấy.
Ghềnh đá đĩa
Ghềnh đá đĩa
Bãi đá trứng
Bãi tắm có những hòn đá nhỏ tròn như quả trứng xếp trồng lên nhau mang vẻ đẹp lạ và vô cùng đặc biệt.Trước đây, khi đến với thành phố Quy Nhơn, Nam Phương Hoàng Hậu đã chọn nơi đây để nghỉ dưỡng nên cái tên bãi tắm Hoàng hậu cũng ra đời từ đó.

Cù Lao Xanh
Màu xanh bao phủ toàn bộ hòn đảo nhỏ này với màu xanh của cây cối, của biển bên cạnh những bờ cát trắng mát. Bãi trước sẽ là bãi cát trắng nhìn vào đất liền, bãi sau là bãi đá, những tảng đá khổng lồ xếp lên nhau mà quanh năm chống chọi với những con sóng trắng xô bờ.

Tham khảo bài viết : Phú Yên Quy Nhơn điểm đến thú vị cho bạn trẻ

Tháp Bánh Ít
Là cụm tháp có tuổi đời gần 1.000 năm này là một trong những dấu tích còn sót lại của lịch sử Chămpa

Tháp Đôi
Tháp đôi với lối kiến trúc vuông nhiều tầng truyền thống của Chăm Pa là nơi tuyệt vời cho những ai yêu thích kiến trúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét