Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

5 lý do tại sao bạn nên du lịch Đà Nẵng 2016

Đà Nẵng thành phố nằm bên bờ sông Hàn, có tốc độ phát triển kinh tế rất sôi động. Cùng với những chủ chương đường lối xây dựng và phát triển đúng đắn, khoa học thành phố này đã tạo dưng nên cho nó một hình ảnh rất đẹp, vừa hiện đại lại vừa sạch sẽ khang trang, kết hợp một cách hài hòa được cả hai yếu tố thiên tạo và nhân tạo. Chính điều đó đã tạo một cơ sở rất thuận lợi và bền vững để Đà Nẵng phát triển ngành công nghiệp du lịch. Đến với hành trình tour Free and Easy Đà Nẵng bạn mới cảm nhận hết được những điều tuyệt vời của nó. Còn nếu chưa thì chúng tôi khuyên bạn nên đến thăm thành phố này một lần. Chúng tôi xin đưa ra 5 lý do để thuyết phục bạn.

1. Thiên nhiên tươi đẹp
Thành phố Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng cấu trúc địa hình độc đáo, vừa có đồng bằng duyên hải, vừa có đồi núi, vừa có biển xanh, cát trắng… tạo nên cho Đà Nẵng rất nhiều cảnh quan vừa đẹp, vừa thơ mộng.
Nơi đây thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông hàn…

Tham khảo bài viết : Cẩm nang Du lịch Đà Nẵng tiết kiệm nhất

2. Thế giới giải trí sôi động:
Ở Đà Nẵng có rất nhiều khu vui chơi giải trí được đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà với nhiều khu vui chơi giải trí như: Bãi Bụt, Bãi rạng, bãi Ban, bãi Obama (tên gọi vui về khu du lịch Bãi Đa Đà Nẵng), trượt thác Hòa Phú Thành…Đến đây du khách thể thỏa sức với vô số những trò giải trí khác nhau, khiến bạn không bao giờ biết chán.

3.  Ngắm nhìn những cây cầu huyền thoại:
Đầu tiên phải kể đến là cầu Quay sông Hàn - cây cầu nổi tiếng bởi sự độc nhất vô nhị của nó. Đúng 12h đêm, thời khắc cây cầu từ từ chuyển mình, rời hai bờ để xuôi theo dòng sông, giúp cho tàu thuyền qua lại dễ dàng hơn. Và đến khoảng 3h30 sáng, cây cầu lại trầm mặc với vị trị cũ, chờ đón mọi người qua lại vào một ngày mới. Bên cạnh đó Đà Nẵng còn đầu tư xây dựng những cây cầu huyền thoại có kiến trúc đẹp và vô cùng độc đáo như: Cầu Trần Thị Lý, Cầu rồng, cầu Phước Thuận… Mỗi một cây cầu có một dấu ấn riêng và là nơi dạo mát, ngắm cảnh thành phố thú vị cho du khách khi đến Đà Nẵng.

4. Ẩm thực:
Ẩm thực Đà Nẵng thì cực kỳ đa dạng và phong phú, từ những món ăn dân dã, mộc mạc đến những món ăn sơn hào hải vị tại những khách sạn nhà hàng sang trọng đều mang những hương vị đặc trưng rất ngon và ấn tượng. Mùa nào thức nấy, đến với Đà Nẵng bất kỳ thời điểm nào trong năm bạn đều có thể thưởng thức những món ăn rất tuyệt vời tại thành phố này.

5. Con đường di sản miền Trung

Thành phố đáng sống Đà Nẵng, còn được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới như: Huế, Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên Con đường di sản miền Trung.

Đến Hội An vào ngày 14 rằm âm lịch hàng tháng, bạn có thể tham dự đêm phố cổ. Được thả hồn mình vào khung cảnh lãng mạn lồng đèn sáng rực giăng khắp phố, chơi các trò chơi dân gian và thưởng thức các món ăn ngon như Cao Lầu, Mì Quảng…

Trong dịp nghỉ lễ độc lập 30/4 và 1/5 dài ngày năm nay, Nếu có kế hoạch đi tour Free and Easy Đà Nẵng bạn có thể du ngoạn đến Huế để thăm thú Kinh thành Huế, lăng tẩm của các vua chúa nhà Nguyễn, thưởng thức các món ăn của vua chúa thời xưa. Dạo trên dòng sông Hương thơ mộng, nghe tiếng chuông chùa Thiên Mụ êm đềm.

Bạn cũng có thể đến thăm tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Nam, công trình được xây dựng bằng đá hoa cương cao 18m, dài 120m theo hình cánh cung. Cũng như thăm thú khu di tích văn hóa thế giới thánh địa Mỹ Sơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét