Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang cho mùa hè 2016

Free and Easy Nha Trang là một trong những chương trình tour hấp dẫn trong nước và quốc tế. Nha trang nổi tiếng có bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam cũng như là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Du lịch Nha Trang là một trong những chương trình tour hấp dẫn trong nước và quốc tế.
Nha trang nổi tiếng có bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam cũng như là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

1. Đầu tiên phải kể đến Đảo Hòn Tre ở Nha Trang. Có bãi biển trải dài, với làn nước trong xanh và bờ cát mịn, Hòn Tre còn sở hữu vịnh Vinpearl Land, được biết đến như thiên đường miền nhiệt đới.
Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Đảo Hòn Tre
Đảo Hòn Tre
2. Đảo Hòn Mun ở Nha Trang được du khách rất yêu thích. Nơi đây có hệ sinh thái san hô tuyệt đẹp, bạn sẽ có cơ hội lặn biển ngắm các loài sinh vật và san hô dưới đáy biển. Nếu không thích lặn biển bạn sẽ được thỏa thích bơi lội dưới làn nước trong veo của biển Nha Trang, hoặc ngồi trong quán bar nổi trên biển mà ngắm cảnh xung quanh, nhâm nhi ly cocktail cho thêm vị biển.

Đảo Hòn Mon
Đảo Hòn Mon
3. Đứng trên đảo Hòn Tằm bạn có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô. Tham khảo bài viết: Vẻ đẹp quyến rũ của Hòn Tằm Nha Trang.

Đảo Hòn Tằm
Đảo Hòn Tằm
4. Với những ai yêu thích bãi tắm hoang sơ, cảnh sắc thiên nhiên thuần khiết thì hãy tìm đến Vịnh Ninh Vân. Vịnh Ninh Vâncũng đem lại cho bạn chút gì đó riêng tư, tĩnh lặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak.

5. Đến với hành trình tour free and easy Nha Trang, bạn sẽ không thể bỏ qua Viện Hải dương học Nha Trang. Tọa lạc ở số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam, viện hải dương học có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

Viện Hải Dương Học
Viện Hải Dương Học ở Nha Trang
Ngoài ra, còn rất nhiều khu thắng cảnh khác mà bạn sẽ tìm thấy như Bãi Trũ, khu du lịch Con Sẻ Tre, khu du lịch Hồ cá Trí Nguyên, khu du lịch Hòn Chồng, khu du lịch sinh thái đầm Nha Phu, Hòn Lao, Hòn Thị, khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan, thác Yang Bay, Hòn Ông, bán đảo Đầm Môn, bãi biển Xuân Đừng; và nhiều vịnh biển khác hấp dẫn ở Nha Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét