Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Cuốn hút Quy Nhơn

Rất nhiều du khách đến với Quy Nhơn bị mê hoặc bởi non nước hữu tình một bên là biển một bên là núi cùng với sự thân thiện của con người nơi đây. Tour Free and Easy Quy Nhơn dần dần trở thành từ khóa đặc biệt được nhắc tới thường xuyên đối với những du khách thích tự do khám phá tự do trải nghiệm vì Quy Nhơn là một điểm du lịch thú vị.


Đến với nơi đây, du khách không thể không ra biển, đến Tháp Đôi hay Cù Lao Xanh cũng như bỏ qua những món đặc sản. Thậm chí khi lựa chọn những tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ, du khách vẫn có cơ hội đi hết những địa điểm nổi bật nhất.

Vậy các danh lam thắng cảnh ở Quy Nhơn là gì?

Biển Quy Nhơn:
Nước trời trong xanh với đường bờ biển dài chạy ôm quanh thành phố tạo hình bán nguyệt duyên dáng cùng với bãi tắm gần trung tâm thuận tiện cho mọi du khách gần xa.
Tháp đôi

Tháp đôi với lối kiến trúc vuông nhiều tầng truyền thống của Chăm Pa là nơi tuyệt vời cho những ai yêu thích kiến trúc

Tham khảo thêm bài viết: Những lý do khiến bạn phải đến Quy Nhơn năm 2016
Kỳ Co Quy Nhơn
Kỳ Co Quy Nhơn
Cù Lao Xanh 
Cù Lao Xanh được ví như hòn ngọc của biển Đông là món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho người dân nơi đây. Màu xanh bao phủ toàn bộ hòn đảo nhỏ này với màu xanh của cây cối, của biển bên cạnh những bờ cát trắng mát. Hơn thế, Cù Lao xanh hay đảo Vân Phi cũng chỉ cách thành phố Quy Nhơn chừng 13 hải lí về phía Đông Nam.

Cù Lao Xanh Quy Nhơn
Cù Lao Xanh Quy Nhơn
Ẩm thực Quy Nhơn
Sự khác biệt hấp dẫn khách du lịch Quy Nhơn nằm ở sự đa dạng và lạ miệng của các món ăn. Bún chả cá Phượng Tèo, bánh xèo tôm, các món ốc hải sản, cua, bánh canh… là những đề suất món ngon nổi tiếng.

Nhưng nổi bật nhất có lẽ là món nem nướng Quy Nhơn ở ngã tư Trần Bình Trọng giao với Phan Bội Châu. Một người ăn thoải mái chỉ mất khoảng 20.000 đồng. Phù hợp túi tiền lại đặc biệt thơm ngon
Rõ ràng Quy Nhơn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu quý sự thanh bình tươi sáng của thiên nhiên và sự chân thật, dễ mến của người dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét