Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Các hòn đảo ở Nha Trang

Du khách đến với tour Free and Easy Nha Trang sẽ thấy sự khác biệt của vịnh biển Nha Trang so với những vùng biển khác như Sầm Sơn, Đồ Sơn hay Cửa Lò của miền bắc. Vịnh  Nha Trang bao gồm rất nhiều đảo nhỏ với những vẻ đẹp riêng. Hãy cùng chúng tôi tham quan một số hòn đảo nổi bật ở Nha Trang nhé.

Hòn Mun
Hòn Mun được ví như viên ngọc bích giữa biển trời Nha Trang, là hòn đảo thơ mộng và đẹp nhất. Sở dĩ có cái tên như vậy là do hòn mun nằm ở phía Đông Nam của đảo, có những mỏm đá nhô cao, vách dựng đứng hiểm trở tạo thành hang động đặc biệt là đá có màu đen như gỗ mun. Thiên nhiên rất ưu ái nơi đây khi hòn Mun có tới hơn 1500 loài san hô và sinh vật biển với 340 loài san hô cứng. Trong tour du lịch Nha Trang đến với hòn Mun, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vè đẹp của hàng nghìn sinh vật biển này cùng với những thảm thực vật phong phú.

Hòn Một.
Đây có lẽ là hòn đảo nhỏ nhất ở Nha Trang. Trên đảo du khách sẽ được tham quan những vườn cây trái như xoài, dừa, điều của người dân; thưởng thức các món hải sản như tôm hùm lồng. Và với những du khách yêu thích ngắm nhìn các rạn san hô thì ở đây cũng cung cấp rất nhiều, Du khách sẽ có được những trải nghiệm thư thái nhẹ nhàng bơi thong dong gần bờ biển của đảo.

Hòn Tằm.
Hòn tằm cách thành phố Nha Trang 7km về hướng Đông; mất khoảng 7 phút đi cano và 25 phút đi tàu. Cái tên hòn Tằm bắt nguồn từ hình dạng xanh lục của nó giống như một con  tằm đang hướng đầu về hướng Đông. Khác với những hòn khác, Hòn Tằm có thảm rừng nhiệt đới xanh mướt mắt là nơi trú ngụ của nhiều loài chim biển. Đến đây, du khách có thể tự do nghỉ dưỡng, khám phá đa dạng sinh học, trải nghiệm hành trình mới vừa biển vừa rừng cạnh nhau.

Đảo Hòn Tằm


Hòn Tre
Đây là hòn đảo lớn nhất trong Vịnh Nha Trang, nằm biệt lập với đất liền. Đây cũng là nơi có bãi tắm thiên nhiên đẹp bậc nhất Việt Nam. Hòn tre có thực vật rất phong phú, khí hậu ôn hòa nên đặc biệt phù hợp cho phát triển du lịch. Đây cũng là nơi đặt khu vui chơi giải trí nổi tiếng Vinpear Land Nha Trang, là nơi vô cùng thu hút khách du lịch. Vinpearl được nối với đất liền bằng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới, du khách đến đây sẽ có cơ hội ngồi trên cáp treo và nhìn ngắm Vịnh Nha Trang đẹp mê hồn trải dài trong tầm mắt.

Đảo Hòn Tre


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét