Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Có thể làm gì ở Quy Nhơn trong 3 ngày?

Bạn đang lên kế hoạch cho một tour Free and Easy Quy Nhơn 3 ngày hoặc 4 ngày,  Hy vọng những lịch trình tham khảo dưới đây sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.
Lộ trình thứ nhất (cho 3 ngày)
Ngày thứ nhất: Nếu bạn đến Quy Nhơn vào lúc 11 giờ trưa, sau khi tìm kiếm khách sạn và thuê một chiếc xe máy, bạn có thểbắt đầu một cuộc hành trình du lịch Quy Nhơn từ gần đến xa bắt đầu với chùa Minh Tinh, Tháp đôi. Đến chiều muộn thì đi tắm ở bãi biển Quy Nhơn. Đến tối thì lại là khoảng thời gian phù hợp để ăn các món đặc sản của Bình Định.

Ngày thứ hai: Đây là thời điểm phù hợp để bạn có thể đi tham quan những địa điểm xa hơn ví như: Tháp Bánh Ít, Chùa Xuân Diệu, Hầm Hô, Bảo tàng Quang Trung, Tháp Dương Long, Tháp Thập Di Đà, chùa Cảnh Tiên, và cuối cùng quay trở lại Quy nhơn ngắm mặt trời lặn trên biển. Để có thể đi hết được những địa điểm này, bạn nên sắp xếp thời gian một cách phù hợp nhất.

Ngày thứ ba: Các bạn có thể bắt đầu với thung lũng Thị Nai, Eo gió, đồi cát Nhơn Lý, Ghềnh Ráng, mua một số quà đặc sản gói về làm quà và bắt xe buýt trở lại Hà Nội hoặc Sài Gòn. Để tiết kiệm được chi phí cho hành trình của mình hãy tham khảo vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ của chúng tôi.

Lộ trình thứ hai (cho 4 ngày)

Ngày thứ nhất: bạn đến Quy Nhơn khoảng 5h chiều. Buổi tối đi thăm quan xung quanh thành phố và thưởng thức một vài món đặc sản như bún cá, bánh xèo hay hải sản.
Ngày thứ hai: bạn có thể chọn một trong 2 phương án sau:

Phương án 1:
1.            Bắt đầu tại đồi cát Nhơn Lý. Có rất nhiều đồi cát đẹp và còn nguyên sơ mà bạn có thể đến bất cứ lúc nào trong ngày. Nhưng thời điểm tốt nhất vẫn là đến vào buổi sáng. Buổi chiều thì cát sẽ rất nóng và khó có thể đi chơi thoải mái được/
2.            Eo gió (10 giờ sáng) nó cũng gần đồi cát Nhơn Lý thôi. Bạn cũng nên mang theo đồ tắm biển bởi nước ở đây rất trong, sạch, và sóng lớn rất phù hợp để tắm
3.            Ghềnh Ráng (12 giờ trưa) từ Eo gió, bạn chạy xe máy quay lại thành phố Quy Nhơn mất khoảng 21km.
4.            Bãi biển Tùy Hòa ở trên khu du lịch Ghềnh Ráng. Bạn có thể ăn trưa và nghỉ ngơi tại đây. Có rất là nhiều cây xanh trong lành và còn có cả dịch vụ cho thuê võng.
5.            Tháp đôi và chùa Minh Tinh là hai địa điểm nằm ngay ở trong lòng thành phố
6.            Khoảng 4 giờ chiều, bạn có thể mua một số đặc sản của Bình Định rồi bắt xe về Sài Gòn hay Hà Nội.

Phương án 2:
1.            8h sáng. Bạn đi thăm quan Tháp Bánh Ít, cách thành phố khoảng 10km.
2.            Khu du lịch Hầm Hô cách thành phố 47 km.
3.            Bảo tàng Quang Trung, 3km từ Hầm Hô.

4.            Nhóm di tích: tháp Cảnh Tiên, thành Hoàng Đế, chùa Thập Tháp Di Đà, cách Hầm Hô và thành phố từ 25km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét