Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Vịnh ninh vân du lịch nha trang

Nhắc đến du lịch Nha Trang, du khách không thể nào quên không nhắc tới Vịnh Ninh Vân – một nơi yên bình, mát mẻ khác hẳn sự ồn ào, náo nhiệt mà thành phố biển Nha Trang mang lại.


Vịnh Ninh Vân cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 cây số. Đến đây không có đường bộ mà chỉ bằng đường biển. Từ Nha Trang, nếu đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 20 phút để đến hòn đảo này. Ninh Vân nhỏ xinh thuộc quần thể vịnh Nha Trang. Nơi đây có thể coi như nơi ẩn cư bởi nó gần như tách biệt hoàn toàn với bên ngoài. Nó sẽ rất phù hợp cho tour free and easy Nha Trang của du khách muốn tìm đến những nơi yên bình.

Để tiết kiệm được tối đa chi phí cho chuyến đi của mình khách cũng có thể tham khảo vé máy đi nha trang giá rẻ của du lịch Vietpower.

Bước lên Vịnh, điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ nơi đây khi xung quanh là mây, trời biển, cây cối,… Nếu ai đã từng đến Ninh Vân đều sẽ phải ngỡ ngàng thốt lên rằng biển và cát ở đây quá đẹp và thuần khiết. Thiên nhiên ở Ninh Vân tạo cho người ta một cảm giác thật gần gũi và thật sự thư giãn. Xung quanh giường ngủ luôn thoảng mùi hương của các loài hoa, thảo mộc nhiệt đới và âm thanh xào xạc của lá khô, rì rào của sóng biển. Rời phòng nghỉ, chỉ vài bước chân, du khách có thể chạm vào những con sóng hay gặp rừng cây cổ thụ. Đặc biệt, những rạn san hô tuyệt đẹp trên vịnh biển này hút hồn du khách thích bơi lặn. Du khách có thể mang bình hơi lặn sâu xuống đáy biển hoặc ngậm ống thở và mang kiếng bơi lội trên mặt nước để ngắm san hô. Nếu để chiêm nghiệm cuộc đời, người ta có thể chọn một góc biển ngồi câu cá giữa không gian riêng biệt...

Vịnh Ninh Vân Nha Trang
Vịnh Ninh Vân Nha Trang
Các resort ở đây có thiết kế hầu hết đều bằng gỗ, hòa hợp với thiên nhiên, vì thế đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối với các resort thân thiện với môi trường ở vịnh Ninh Vân. Từ kiến trúc đến cách bài trí, các resort tạo cho người ta cảm giác gần gũi và thực sự thư giãn. Những gian phòng nghỉ được thiết kế độc lập nằm gần bãi biển, trên tảng đá... Có khi ngay trong phòng nghỉ là một mũi đá to trở thành vật trang trí đẹp mắt. Các vật dụng trong phòng được làm từ gỗ, từ bồn tắm cho đến ca múc nước.

Khi đến với Vịnh Ninh Vân, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng biển Nha Trang như bún sứa Nha Trang, bánh canh chả cá Nha Trang, mực hấp ổi, sò huyết... rất tươi ngon và đậm đà hương vị.

Hòa vào thiên nhiên, ẩn mình trong những điều tinh hoa của thiên nhiên Việt nam sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những ai yêu thích đất trời. Không có khói bụi, không có sự ồn ào, du khách sẽ thư giãn tuyệt đối với núi rừng và biển cả Vinh Ninh Vân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét