Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Đảo hòn khô ở Quy Nhơn

Mùa hè với cái nắng oi ả là khoảng thời gian rất phù hợp để mọi người có thể đi chơi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Với cái nắng vàng nóng rực, du lịch biển là tuyệt vời nhất. Sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách vào mùa hè năm nay là tour free and easy Quy Nhơn giá rẻ với những bãi tắm đẹp và đặc biệt nhất là đảo Hòn Khô.


Đến với đảo hòn khô, du khách sẽ được nhìn ngắm những rạn san hô đủ sắc màu, lặn biển để tham quan hay đi dạo quanh bờ biển với chân trần trên cát trắng. Đảo hòn khô sẽ đem lại cảm giác yên bình và dịu dàng của cả sóng lẫn gió biển nơi đây.

Với những người ưa thích mạo hiểm, du lịch biển rồi leo núi lại là lựa chọn càng hay và thú vị hơn. Núi cao và những hòn đá lớn là điều hùng vĩ nhất ở Quy Nhơn. Đứng từ trên cao nhìn xuống và hướng ra biển, du khách sẽ như hòa mình thật sự vào với thiên nhiên, hòa mình với gió biển mây trời.
Đảo Hòn Khô thu hút du khách đến du lịch Quy Nhơn còn bởi nơi đây là địa điểm bảo tồn cho loài rùa biển. Bãi cát trắng trải dài là nơi lý tưởng cho những cô rùa lên nằm đẻ trứng. Nếu may mắn khi đi du lịch đúng mùa và ngủ qua đêm, chính bạn lại tìm được một ổ trứng rùa ẩn sâu trong cát ở đây.

Du lịch Quy Nhơn, du khách sẽ luôn được thưởng thức những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời với sự hòa quyện của cả những nét bình yên hoang sơ mà hùng vĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét