Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

5 khách sạn đẹp nhất Nha Trang

Thành phố Nha Trang nổi tiếng với biển xanh cát trắng và những khách sạn sang trọng, đẳng cấp thế giới luôn sẵn sàng chào đón khách du lịch bất cứ lúc nào . Trong số 5 khách sạn hàng đầu tại Nha Trang , Six Senses Vịnh Ninh Vân được bình chọn là một trong những khách sạn tốt nhất thế giới . Thưởng thức kì nghỉ lễ ở Việt Nam tại một trong những khách sạn và khu nghỉ mát sẽ làm cho khách du lịch quay trở lại một lần nữa và một lần nữa. Du lịch Nha Trang, bạn sẽ không thể bỏ lỡ tìm kiếm những khách sạn hàng đầu này được.

1. InterContinental Nha Trang
Như là một trong những lựa chọn hàng đầu trong cao cấp các gói tour du lịch Việt Nam InterContinental Nha Trang tọa lạc tại 32-34 Trần Phú . Khách sạn gồm 279 phòng sang trọng được thiết kế bởi một phong cách hiện đại. Các nhà thiết kế của tài sản là một kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore tên là Tan Hock Beng , người thiết kế nhiều khu du lịch nổi tiếng và khách sạn tại châu Á. Khách sạn cũng sở hữu một hội trường rộng rãi với sức chứa lên đến 800 khách , ba hồ bơi ngoài trời , spa InterContinental , và Câu lạc bộ dành cho trẻ em.



2.Evason Ana Mandara Resort
Evason Ana Mandara Resort nằm trên Beachside Đại lộ Trần Phú , thành phố Nha Trang. Đây là khu nghỉ mát đắt nhất thứ hai ở Việt Nam . Khu nghỉ mát 5 sao được bình chọn là một trong 50 khu du lịch thế giới trị giá tới. Khu nghỉ mát có 68 phòng được xây dựng trong những ngôi nhà truyền thống Việt với mái nghỉ , sàn gỗ , và hoa dọc hai bên lối đi. Khách du lịch ở các khu du lịch có thể học cách nấu ăn, bắt cá, hoặc có cơ hội để trải nghiệm một bữa ăn sáng riêng cho hai trên thuyền . Đây là một trong những khu nghỉ mát ưa thích nhất của bạn khi đến với hành trình Free and easy Nha Trang giá rẻ.

3.Six Senses Ninh Van Bay 
Six Senses Ninh Van Bay nằm trên một đường phố lát đá với những bãi biển tuyệt vời và những ngọn núi hùng vĩ. Khu nghỉ mát có 58 biệt thự . Six Senses Ninh Van Bay được bình chọn là một trong những khách sạn tốt nhất tại Việt Nam bởi CN Traveler.

4.Vinpearl Resort Nha Trang
Vinpearl Resort Nha Trang nằm ở đảo Hòn Tre hướng ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam . Vinpearl Resort Nha Trang gồm hai tòa nhà chính - Executive và Deluxe với 485 phòng được thiết kế sang trọng , ấm cúng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế . Các khu du lịch và khách sạn phức hợp Vinpearl Nha Trang có nhiều loại phòng khác nhau . Tất cả các phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt vời .

5.Sheraton Nha Trang
Sheraton Nha Trang tọa lạc tại 26-28 Trần Phú . Khách sạn có 280 phòng với tầm nhìn ra biển và ban công riêng . Khách sạn không chỉ cung cấp một nơi thư giãn thoải mái, nhưng cũng là một kinh nghiệm tuyệt vời khi chiêm ngắm vịnh Nha Trang. Sheraton Nha Trang có 06 nhà hàng và quán bar. Độ cao là thanh cao nhất tại Nha Trang. Thanh nằm trên tầng 28 . các tiện ích khác ở khách sạn là hồ bơi ngoài trời độc đáo , Shine Spa với 09 phòng hiện đại điều trị, 24 giờ Sheraton Fitness , Sheraton phiêu lưu Câu lạc bộ , và một trường dạy nấu ăn riêng biệt . Dưới đây là một kỳ nghỉ tuyệt vời để thư giãn sau một thời gian chăm chỉ và một nơi thư giãn tuyệt vời cho trẻ em của bạn trong các tour du lịch Việt Nam đến Nha Trang.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét