Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Eo gió Quy Nhơn

Điều tuyệt vời nhất với Eo gió khi bạn đến du lịch Quy Nhơn có lẽ đó là sự hòa quyện tuyệt vời âm thanh của gió, của những con sóng và cả những tiếng chim.
Để đến được Eo Gió, bạn sẽ phải đi qua cây cầu Thị Nại với chiều dài khoảng 2500m, là câu cầu dài nhất Đông Nam Á. Đây có lẽ là địa điểm phù hợp nhất để ngắm toàn cảnh đẹp đẽ của Quy Nhơn.
Trước khi cầu Thị Nại được xây dựng, việc di chuyển, đi lại giữa thành phố Nhơn Lý và Quy Nhơn là cực kì khó khăn. Những người dân nơi đây hay khách du lịch đều phải di chuyển bằng tàu hay phà và phải mất khoảng 2 giờ để di chuyển tới Eo Gió. Nhưng hiện tại, cầu Thị Nại được xây đem lại thuận lợi và tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Eo gió Quy Nhơn
Eo gió Quy Nhơn
Con đường lên Eo Gió không quá khó khăn với du khách. Lên đến đỉnh, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp yên bình của làng Hùng Lương bao quanh bởi quang cảnh hoang sơ của mọi vật xung quanh. Con đường mòn dẫn lên đỉnh Eo Gió thì lại không dễ dàng lắm và có cảm giác hơi nguy hiểm. Tuy nhiên du khách sẽ cảm nhận thiên nhiên hùng vĩ và choáng ngợp một khi đã lên đến đỉnh; cảm nhận âm thanh hòa quyện của gió, sóng biển và tiếng chim hót.

Hành trình free and Easy Quy Nhơn đến với nơi được mệnh danh là điểm thu hút nhất Quy NHơn, đứng nhìn từ trên đỉnh Eo Gió xuống, du khách sẽ có thể nhìn thấy cả những rạn san hô, gần hơi là thấy cả đàn cá xuyên qua vùng nước sạch, trong vắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét