Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Những món ăn vặt ở Quy Nhơn

Thành phố Quy Nhơn thuộc tỉnh Quảng Ngãi vốn nổi tiếng với những nắng và gió, cái vị mặn nồng của biển. Cõ lẽ nếu đến du lịch vùng đất này đi tour free and easy Quy Nhơn là phù hợp nhất bởi bạn sẽ có cơ hội tự mình khám phá, lưu trữ những kỉ niệm riêng. Hôm nay, hãy cùng du lịch Vietpower điểm qua những món ăn vặt yêu thích ở Quy Nhơn nhé.

1. Món nem nướng 
Nem được nướng với vị ngon thơm phức, có vị ngọt, cay nồng của hạt tiêu. Món nem chua nướng này nổi tiếng nhất là ở đường Trần Bình Trọng với giá tầm 27 nghìn đồng một phần. Khi gọi nem, bạn sẽ được ăn cùng với tỏi tươi và ớt xanh, với những bạn k ăn được ớt hay tỏi tươi thì cứ thế ăn nem không thôi. Hương vị nem vẫn rất ngon và đặc trưng.


2. Món ốc luộc
Món này có rất nhiều chỗ bán và rất ngon. Chẳng hạn như đường Mai Xuân Thưởng, đối diện trường Trung học cơ sở Lê Hồng Phong cũng có một quán ốc rất ngon, có bán cả món sò hay ngao.


3. Bánh xèo tôm nhảy Mỹ Cang
Khách xa tới du lịch Quy Nhơn đều muốn thưởng thức bánh xèo tôm nhảy cho biết. Bánh xèo ở đâu cũng có, nhưng bánh xèo tôm nhảy ở Quy Nhơn ngon bởi tinh bột gạo nguyên chất, ngọt nhờ con tôm đất còn nhảy đành đạch


4. Bún chả cá
Bún chả cá Quy Nhơn có gì ngon? Phải ăn mới thấu được vị ngon từ món ăn bình dân xứ biển này. Món bún nơi đây ngon từ nguyên liệu đến cách chế biến. Từ quán bình dân đến hàng sang trọng, món bún chả cá được giữ nguyên hương và vị. Ở bất cứ ngõ ngách nào của Quy Nhơn, bạn đều có thể thưởng thức món bún chả cá bình dân mang đặc trưng phố biển này. Mà giá cả thì cũng rất dễ chịu chỉ từ 15.000đ đến 25.000đ tùy theo nguyên liệu làm chả cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét