Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Du lịch Phú Yên với từ khóa "Hoa vàng trên cỏ xanh"

Trong năm vừa qua du lịch Phú Yên đang là điểm đến hót của nhiều giới trẻ với từ khóa “hoa vàng trên cỏ xanh” nơi diễn ra cảnh quyay bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đưa mọi người lên “chuyến tàu tuổi thơ” trở về một vùng quê bình dị thì phim truyện cùng tên của đạo diễn Victor Vũ vượt ngoài sứ mệnh ấy, mang những hình ảnh đẹp về quê hương, con người xứ Nẫu đến với du khách gần xa.



Hòa Vàng trên Cỏ Xanh là bộ phim mới nhất của Victor Vũ, dựa trên cuốn tiểu thuyết Toi Thầy Hòa Vang Tren Co Xanh (I See hoa vàng trên cỏ xanh) của tác giả bán chạy nhất Nguyễn Nhật Ánh.

Cảnh quyay trong bô phim "Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"
Cảnh quyay trong bô phim "Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"
Hoa màu vàng trên cỏ xanh là một bộ phim nhà nước hạ, được sản xuất bởi Galaxy truyền thông của Việt Nam và giải trí và Văn hóa, Thể thao và Cục Điện ảnh Bộ Du lịch. Đặt vào giữa những năm 1980 ở vùng nông thôn Việt Nam, bộ phim nối tiếp câu chuyện của hai anh em trẻ, những người chia sẻ tất cả mọi thứ, nhưng cạnh tranh cho tình cảm của cô gái cùng. Bộ phim hoài cổ cho thấy những thực tế của cuộc sống tại Việt Nam trong thời đại đó, trước khi bùng nổ kinh tế hiện nay của đất nước đã bắt đầu. Khoảng 950 bộ phim đến từ khoảng 30 nước đường tơ lụa, như Nga, Ấn Độ, Hàn Quốc và Ai Cập, đã nộp cho các lễ hội.
Đây là lần đầu tiên một phần thi chính thức được thành lập, trong đó 24 mục được lựa chọn. The Animation tốt nhất của danh hiệu năm đã đi đến Monkey King và Hero là Back, trong khi Trong Underground đoạt tài liệu hay nhất của năm. Lưu Đức Hoa của Hồng Kông giành yêu thích - Nam của năm và Swara Bhaskar của Ấn Độ giành được yêu thích - Nữ của năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét