Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Khám phá trọn vẹn Nha Trang chỉ với 3 ngày

Vẻ đẹp tuyệt vời của những bãi biển Nha Trang cùng với những con người thân thiện mến khách nơi đây là những yếu tố hấp dẫn nhất đối với du khách. Free and Easy Nha Trang trong khoảng 3 ngày, du khách không thể nào đi tham quan đầy đủ mọi ngõ ngách nhưng cũng phần nào hiểu và khám phá được những nét đặc trưng nhất ở thành phố biển xinh đẹp này. 

Nha Trang thuộc tỉnh miền Trung Việt Nam, để đi đến nơi đây có rất nhiều phương tiện khách nhau như đường hàng không, đường bộ , đường thủy. Để tiết kiệm thời gian du lịch Nha Trang được nhiều hơn thì phương tiện máy bay có lẽ là thuận tiện nhất. Chỉ trong 3 ngày du lịch Nha Trang, du khách sẽ được khám phá những bãi biển dài đẹp với cát trắng biển trong xanh. 



Ngày thứ nhất : ngày để khám phá
Trong ngày đầu tiên này, du khách nên thuê thuyền để đi ngắm Vịnh Nha Trang (1 trong 29 vịnh đẹp nhất trên thế giới) Từ thuyền, bạn có thể ngắm nhìn những hòn đảo lớn nhất của Nha trang, những vịnh đánh cá, lặn biển,… và chụp một vài kiểu ảnh với những nơi đẹp nhất Nha Trang. Trong ngày đầu tiên đến với Nha Trang, Hòn Tằm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi nơi đây có rất nhiều dịch vụ thu hút khách như bơi, tắm biển, tắm nắng. Bạn còn có thể tham gia các buổi biểu diễn âm nhạc thú vị và khám phá " các hoạt động như làm thổ cẩm,du gốm. Vào buổi chiều , Viện Hải dương học Nha Trang là một sự lựa chọn lý tưởng. Ở đây, du khách sẽ có cơ hội để khám phá những sinh vật biển đầy màu sắc. Trong thời gian còn lại trong ngày , tận hưởng thời gian vui trên bãi biển và tham gia các hoạt động dưới nước thú vị.



Ngày thứ 2, ngày để thám hiểm
Vào ngày thứ hai , du khách sẽ có thời gian tham quan các điểm Nha Trang nổi tiếng hơn như Tháp Chàm Po Nagar, chùa Long Sơn , và công viên giải chí Vinpearland. Tháp Po Nagar là một đền tháp tiêu biểu của các dân tộc thiểu số Chăm với các di tích đã tồn tại từ thế kỷ VIII đến thế kỷ XIII. Nó được coi là một trong những thắng cảnh tuyệt vời ở Nha Trang. Đến đây , ngoài việc biết thêm về lịch sử , kiến trúc , tâm linh , du khách còn có cơ hội để chiêm ngưỡng các điệu múa Champa được thực hiện bởi đội múa Chăm. Champa điệu nhảy quyến rũ khách du lịch, thực sự đem lại một ấn tượng tốt khi du khách đặt chân lên.

Tiếp theo là Chùa Long Sơn nằm ở phường Phương Sơn, giữ một vị trí đắc địa và rất thuận lợi cho khách du lịch. Chùa ở một khu vực cao và thoáng mát với cây xanh bên cạnh đường giao thông và đường phố đông đúc nhưng vẫn luôn duy trì được sự tôn nghiêm của nó. Các khối xây dựng sử dụng như các viện , văn phòng kết hợp với hình thức đền lớn một ẩn cấu trúc hoàn chỉnh dưới cây bồ đề lớn đáng kinh ngạc và xung quanh cây cảnh . Tham quan Chùa Long Sơn là một trong những điều không thể thiếu nhất để làm trong các tour free and easy Nha Trang.

Ngày thứ ba: Ngày để ghi nhớ
Vào ngày cuối cùng này, Chợ Đầm và điểm tham quan khác trong thành phố là lựa chọn đúng đắn. Tọa lạc tại Bến Chợ tại thành phố Nha Trang, Chợ Đầm là nơi mua sắm lớn nhất tại thành phố biển, đã tồn tại trong một thời gian dài và trải qua nhiều giai đoạn thay đổi lịch sử của thành phố. Năm 1980, Chợ đã được cải tạo và khánh thành. Từ trên cao, chợ nhìn có vẻ như một đài hoa sen là kiến trúc độc đáo tạo ra một điểm nhấn khó quên cho thành phố biển Nha Trang hiếu khách. Nhờ tính năng kiến trúc độc đáo và lâu dài có ý nghĩa lịch sử, chợ Đầm trở thành một trong những địa điểm phải xem tại Nha Trang. Chợ Đầm là một nơi để tìm hải sản hoặc mùa xuân khô cuộn làm quà tặng cho gia đình và bạn bè.Trên đường trở về từ chợ Đầm, đừng quên đi bộ dọc theo bãi biển Nha Trang để lưu các cảnh quan đẹp nhất của vịnh.

Tất cả về Nha Trang sẽ để lại một ấn tượng sâu sắc trong ký ức của bất kỳ khách du lịch khi đến đây. Màu ngọc lam của nước biển , trắng và mịn bãi cát , lâu dài cùng các điểm tham quan du lịch , cuộc sống địa phương của người dân Nha Trang, tất cả làm cho hình ảnh của Nha Trang độc đáo và không bao giờ biến mất khỏi tâm trí của bất cứ ai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét