Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Du lịch Nha Trang khám phá biển

Vịnh Nha Trang là một trong những khu bảo tồn biển quan trọng nhất tại các khu du lịch biển tại Việt Nam. Thủy cung Trí Nguyên và Hòn Mun là hai điểm tham quan nổi tiếng nhất để khám phá những sinh vật biển ở thành phố biển, hấp dẫn nhiều du khách mỗi năm. Khi đến với hành trành tour free and easy Nha Trang, du khách đừng bỏ lỡ 2 địa điểm này nhé.


Hai điểm thu hút này những nơi mà du khách và các nhà nghiên cứu có thể tìm thấy hệ thống biển đa dạng nhất . Trong khi thủy cung Trí Nguyên là một khu du lịch với động vật biển khác nhau và hệ thực vật , thì khu bảo tồn biển Hòn Mun Park là một điểm dừng chân lý tưởng để lặn và khám phá những điều thú vị dưới đáy biển.

Hướng về phía Nam , khoảng 2km từ bãi biển Nha Trang, thủy cung Trí Nguyên nằm ở đảo Trí Nguyên. Đến đây , du khách sẽ có cơ hội để khám phá đáy biển với một hệ thống sinh vật biển đa dạng như cá mập , rạn san hô , rùa biển,  cá ngựa và hải quỳ ... Ngoài ra , du khách có thể ghé thăm các hòn đảo khác , tham gia cắm trại, đánh cá và tham quan làng chài Nha Trang ... Bước vào thủy cung Trí Nguyễn Nha Trang, du khách đến với tour du lịch nha trang dường như được thu hút vào một cung điện dưới biển với các sinh vật biển kỳ lạ nhưng hấp dẫn. Có một số loài cá mà bạn sẽ không bao giờ biết và thấy nếu không đến đây . Ví dụ như cá ngựa đực sẽ là loài mang thai và nuôi con, cá chép thanh lịch Nhật Bản, cá chim Napoleon , cá Picasso …


Nha Trang không chỉ nổi tiếng với những bãi biển nước xanh ngọc tuyệt vời , mà còn có các tour ra đảo , đặc biệt là các tour du lịch đến đảo Hòn Mun, mất khoảng 45 phút đi bằng canô từ đất liền . Đảo Hòn Mun Nha Trang là một cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh với một loạt các hòn đảo khác nhỏ hơn như đảo Hòn Miễu , Hòn Tre , Hòn Cau , Hòn Vung, Đảo Hòn Rơm, và đảo Hòn Ngọc ... Bãi biển ở Hòn Mun là đặc trưng của các vùng nước màu ngọc lam rõ ràng quanh năm.

Hòn đảo này nổi tiếng với khu bảo tồn biển Hòn Mun - dự trữ quy mô quan trọng nhất và lớn nhất tại Việt Nam . Công viên sở hữu các rạn san hô đa dạng nhất tại Việt Nam có đến 1.500 loài . Đến đây , du khách có cơ hội để lựa chọn lặn biển để chiêm ngưỡng thế giới dưới đáy đại dương. Cách đơn giản nhất là lặn với kính bảo hộ và kèm các vây . Bằng cách này , du khách có thể đi lang thang dọc theo vùng ven biển, chiêm ngưỡng thế giới tuyệt đẹp của san hô và cá cảnh gần bờ. Một cách khác là lặn với ống thở để di chuyển sâu hơn đáy biển và "giao tiếp" với các sinh vật biển khác nhau . Với một đèn pin không thấm nước , bạn sẽ có cơ hội để xem các sinh vật sống trong bóng tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét