Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Hãy tận hưởng một Giáng sinh huyền diệu tại Bà Nà Hills

Mùa Noel cận kề, Bạn đã có kế hoạch cho kỳ nghỉ giáng sinh chưa? Hãy đặt ngay Tour Free and Easy đến Đà Nẵng Ngay bây giờ để tận hưởng trọn vẹn mùa giáng sinh 2017 huyền diệu tại Bà Nà Hills nhé.
Từ ngày 1 đến 25 tháng 12, "Magical Giáng sinh 2016" tại Bà Nà Hills sẽ mang lại cho du khách một trải nghiệm Giáng sinh châu Âu ngay trên núi thánh. 

Một khác nhau Ba Na, đầy đủ với không khí Giáng sinh sẽ bắt đầu từ ngày 01 tháng 12 năm 2016. Hãy đến với đồi Bà Nà để tận hưởng một Giáng sinh sớm với khí hậu mát mẻ đặc trưng của vị trí.

Bước dưới vòm trang trí với màu sắc Giáng sinh truyền thống màu trắng, màu đỏ và màu xanh lá cây để bị lạc trong những câu chuyện cổ tích kỳ diệu trên thế giới. Có nhà phủ đầy tuyết trắng như trong của Grim. Các reindees cưỡi xe trượt tuyết Santa Claus 'đầy đủ quà đầy màu sắc. Snowman, chú hề và các nhân vật khác sẽ làm cho Giáng sinh của bạn ở Bà Nà Hills đáng yêu hơn.


Không chỉ trẻ em mà còn người lớn sẽ ngạc nhiên quay trở lại thời thơ ấu của họ mơ ước với những món quà từ ông già Noel. Ở giữa một khí hậu mát mẻ đặc trưng của Bà Nà, du khách sẽ có trải nghiệm khó quên của một Giáng sinh vui vẻ trong các bài hát mừng Giáng sinh được thực hiện bởi các ca đoàn, hai lần một ngày tại St Denis nguyện, từ ngày 22 đến 24 tháng.

Santa Claus Bà Nà Hills sẽ mang lại bức thư và thẻ của bạn cho những người thân yêu của bạn, đem lại cho họ những bất ngờ mà họ xứng đáng trong Giáng sinh huyền diệu này.

"Magical Giáng sinh 2016" là một trong nhiều sự kiện theo mùa trong năm tại Bà Nà Hills, như The Spring Festival hoa, Lễ hội Rượu, Lễ hội bia ... "Magical Giáng sinh 2016" với nhiều trải nghiệm thú vị là một cái gì đó bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến đi của bạn Việt Nam trong mùa đông này.

Hãy đặt vé máy bay giá rẻ ngay bây giờ tới Đà Nẵng để không bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét