Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Du lịch Nha Trang khám phá Đầm Môn

Đầm Môn là khu vực bán đảo hấp dẫn, với những bãi biển trải dài thơ mộng, nước biển trong xanh êm ả cùng rừng nguyên sinh, làng chài mộc mạc. Đối với hành trình đi tour free and easy Nha Trang thì đây là địa điểm khám phá, địa danh du lịch với nhiều thắng cảnh đẹp


Đầm Môn nằm trong vịnh Văn Phong ,thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80km theo quốc lộ 1A về phía bắc (cách 45km theo đường biển). Đầm Môn là một bán đảo có tổng diện tích là 128km2 bao gồm 20 hòn đảo lớn nhỏ cùng với rừng nguyên sinh. Biển Đầm Môn rất êm ả đặt biệt là rất sạch trong thấy tận đáy bởi vị vùng biển được che chắn bởi một bán đảo Hòn Gốm và Hòn Lớn theo hình cánh cung cho nên vùng biển Đầm Môn quanh năm không có sóng gió lớn làm cho nước biển nơi đây trở nên cực lỳ sạch sẽ trong như mắt mèo, Đầm Môn thu hút du khách bởi những bãi biển hoang dã và sạch sẽ, đẹp thơ mộng.


Bán đảo Đầm Môn Nha Trang Ở làng chài nhỏ này du khách sẽ thấy người ta không mang dép và có thể ngồí hay nằm dài trên cát bất kể nơi nào. Đầm Môn Thượng có đồi cát cao, nơi du khách có thể leo lên ngắm biển xanh thẳm ngoài xa. Ỡ thôn Xuân Đừng, chỉ cần đào một gang tay sẽ tìm thấy nước ngọt ngay cạnh bờ biển. Tại đây có một làng người dân tộc thiểu số có tên là Đàng Hạ, nay dù không còn tên trên bản đồ phân bố dân cư Việt Nam, nhưng vẫn còn tồn tại trong vịnh Văn Phong. Tham quan làng Đầm Môn xong, du khách bắt đầu đi thuyền thám hiểm khoảng 20 hòn đảo lớn nhỏ, trên đảo là những khu rừng nguyên sinh. Sau vùng núi, du khách bắt đầu tham hiểm dưới nước. Văn Phong là khu vực có hệ sinh thái san hô phát triển khá điển hình của Việt Nam. Tại đây có dịch vụ lặn biển nhìn ngắm các rặng san hô, tắm biển, đi thuyền ra vịnh Văn Phong.


Đi du lịch Nha Trang tới Đầm Môn, du khách có thể thỏa sức hòa mình vào làn nước biển quanh năm êm đềm do được bao bọc bởi những hòn đảo xung quanh, lặn ngắm san hô tìm hiểu và thưởng ngoạn hệ sinh thái xinh đẹp độc đáo dưới nước. Nếu đi theo nhóm, các bạn có thể tổ chức lửa trại hay tham gia những hoạt động câu cá hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét