Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Du lịch lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang

Nha Trang vốn nổi tiếng với danh xưng là một trong số những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Đắm chìm trong tour du lịch Nha Trang, du khách sẽ được ngắm nhìn vịnh biển xinh đẹp, thưởng thức những món ăn ngon và tuyệt vời hơn cả là lặn biển ngắm san hô.


Là một trong những vùng biển sở hữu rạn san hô đẹp nhất cả nước, nên sẽ không là nói quá khi du khách đến Nha Trang mà chưa lặn biển thì chưa thể cảm nhận được hết vẻ đẹp tạo hóa mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố này. Khách du lịch thường kết hợp lặn biển với tour tham quan các đảo. Tùy theo gói lựa chọn mà các công ty tổ chức sẽ đón bạn tại khách sạn hoặc cảng Cầu Đá - nơi xuất phát của các tàu du lịch ra vịnh Nha Trang. Du lịch lặn biển thật sự là tuyệt vời cho trải nghiệm mới và đặc biệt lại phù hợp trong hành trình tour free and easy Nha Trang giá rẻ của du khách.


Trò chơi lặn biển ngắm san hô không chỉ dành riêng cho những người biết bơi mà cả những ai chưa biết bơi cũng có thể tham gia trò chơi này. Tại đây sẽ có một đội ngũ thợ lặn chuyên nghiệp họ sẽ hướng dẫn bạn các bước cơ bản để bạn có thể tham gia trò này với các bài tập như: ký hiệu trao đổi khi dưới nước, cách thở bằng miệng, xử lý các tình huống dưới biển, họ hướng dẫn bạn cách mặc đồ bơi, tập cho bạn làm quen cách lặn ở chổ nông,…rất nhanh chống chỉ mất khoảng vài phút là bạn có thể tham gia trò chơi lạn biển khám phá đại dương. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tham gia trò chơi này vì các huấn luyện viên luôn sát cánh nhằm đảm bảo an toàn cho bạn.

Tại đây luôn có sẵn một đội ngũ những thợ lặn chuyên nghiệp đang chờ sẵn và hướng dẫn bạn những bước lặn đầu tiên. Khóa học ngắn này sẽ diễn ra nhanh chóng trong vòng khoảng 5 phút với các bài tập ký hiệu trao đổi khi dưới nước, cách thở bằng miệng và xử lý các tình huống ở dưới biển... Sau khi đã nắm vững, bạn sẽ được hướng dẫn mặc đồ lặn, kèm theo là một xâu chì nặng khoảng 7-8 kg quấn quanh bụng, lưng đeo một bình hơi có ống thở ngậm trực tiếp vào miệng và mắt đeo kính lặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét