Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Tổng quan về Vinpeal Land Nha Trang

Nhắc đến du lịch Nha Trang, du khách sẽ rất hào hứng khi tưởng tượng về những bãi biển đẹp mê hồn. Nhưng sự thật là Nha Trang hiền hòa tươi sáng không chỉ bởi những bãi biển nguyên sơ còn là những hòn đảo nhỏ, những vùng vịnh đẹp, những khu vui chơi giải trí, ngắm san hô, sinh vật biển và tuyệt vời hơn cả là những món hải sản nơi đây.

Vẻ đẹp Nha trang
Tùy theo lịch trình mà bạn có thể đi chơi, lựa chọn những địa điểm mà đi thăm quan. Ví như một chuyến du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm sẽ phù hợp tắm biển kết hợp đi thêm khu tắm khoáng nóng, tháp bà Po Nagar, danh thắng Hòn Chồng hay mua tour Free and Easy Nha Trang đi thăm các đảo,…

Khu du lịch đảo Vinpearl Land
Được mệnh danh là đảo Thiên đường vì các bãi biển và các bãi tắm đẹp, xanh sạch quanh năm. Đây là một nơi nghỉ dưỡng, giải trí hấp dẫn hàng đầu. Ở Vinpearl có những khách sạn sang trọng, khu vườn tuyệt đẹp, cảnh quan hồ bơi cây xanh, các trò chơi cảm giác mạnh như trượt nước, tàu lượn, đu quay ba chiều,…  và còn cả thủy cung với các loài cá phong phú.

Vịnh Ninh Vân
Vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Thu hút khách du lịch bởi những triền cát và những rạn san hô tuyệt đẹp. Bạn có thể đến đây bằng đường bộ hay đường biển.

Hòn Mun
Đây là khu bảo tồn biển đầu tiên của cả nước. Hòn Mun là nơi tập trung và phát triển của nhiều loại san hô và các loài cá cảnh, đặc biệt có sự pha trộn của hai dòng nước nóng và lạnh. Nếu bạn có sở thích bơi lội và ngắm san hô, Hòn Mun là một địa điểm lý tưởng.
Hòn Chồng

Hòn Chồng là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ xuống biển như có một bàn tay khổng lồ nào xép đặt, tạo dựng trong một trò chơi xếp hình. Hiện giờ, hòn Chồng còn nổi lên là khu uống café của giới trẻ Nha Trang.

Món ngon Nha Trang

Bún sứa
Có thể nói bún sứa chính là đặc sản chính hiệu Nha Trang. Một bát bún sứa với nước dùng trong vắt ngọt lịm được ninh từ cá liệt với những miếng sứa trắng trong, dày và giòn ăn cùng hành tươi, chả cá luộc, ớt hay rau thơm sẽ khiến bạn không bao giờ quên vị ngọt thanh mà không tanh mát lạnh đậm đà mà bát bún sứa mang lại. Xem chi tiết về món đặc sản bún sứa nha trang

Bánh xèo mực 
Đây là món bánh mà du khách nhìn thấy rất nhiều ở Nha Trang, nhiều nhất có lẽ là đường Tháp bà.
Kích thước bánh thì có lẽ vẫn tương đương với những quán ở vỉa hè Sài Gòn. Nhưng thành phần bắt buộc tạo nên vị ngon đặc trưng của bánh xèo nơi đây chính là mực ống và tôm tươi trong nhân bánh.

Bánh canh chả cá
Có 2 loại chả cá: hấp và chiên. Người thích ăn chả chiên thì cho rằng nó dậy mùi thơm đặ biệt, người thích ăn chả hấp lại nghiện vị ngọt của nó. Nhưng dù là món nào thì những miếng chả luôn dai, mềm, ngọt và sẽ đậm đà hơn khi bạn chấm thêm một chút nước mắm tỏi ớt đậm đặc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét