Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Bánh xèo Nha Trang chỉ 10.000đ

Bánh xèo là món ăn rất được ưa chuộng với nhân thịt băm, giá đỗ cùng lớp vỏ bánh vàng, giòn thơm. Nhưng một khi đã đi du lịch Nha Trang, bạn sẽ không bao giờ có thể quên hương vị ngon ngọt của món bánh xèo tôm mực đã trở thành đặc sản nơi đây.


Món bánh xèo tôm mực ở Nha Trang có kích thước giống như các loại bánh xèo thông thường khác nhưng hấp dẫn hơn nhiều. Bởi nguyên liệu chính không như những loại bánh nhân thịt khác mà là tôm và mực tươi được bắt từ biển Nha Trang. Và để phục vụ nhu cầu của thực khách, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn nhân bánh là tôm hay mực hay cả hai chứ không bao giờ tìm thấy bất cứ một miếng thịt lợn nào. Dù cho nguyên liệu có đặc biệt như vậy nhưng món bánh nơi đây cũng chỉ khoảng 10.000 đồng một cái rất phù hợp cho chuyến Free and Easy Nha Trang giá rẻ của bạn.

Bánh xèo Nha Trang
Bánh xèo Nha Trang giá chỉ 10.000đ
Khi ăn bánh xèo, chỉ với miếng thứ hai thôi là bạn sẽ thấy nước chấm chuyển sang màu đen tuyền chứ không còn màu vàng óng lúc ban đầu. Bởi mực ở đây thường được đem về rổi chỉ rửa sạch, đem đi chế biến luôn chứ không qua công đoạn nào khác. Như vậy, món bánh sẽ ngọt và tươi mát hơn tất cả.

Những chiếc bánh giòn giòn ngoài vỏ, mềm và ngọt trong nhân với bị tôm mực, hòa quyện trong vị chua cay của bát nước chấm, còn cả vị tươi mát của rau sống, tất cả mang lại hương vị thật khó quên. Chỉ với 4 đến 5 cái thôi là du khách đã cảm thấy no rồi. Ăn xong lại được phục vụ trà đá miễn phí nữa. Nha Trang thật sự đã cung cấp một nơi ăn uống thật là ngon. Hãy cùng lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ để thưởng thức món ngon mỗi ngày này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét